ประเภทเวย์โปรตีน ประโยชน์ ทำไมจึงควรรับประทาน?

โปรตีนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักในร่างกายมนุษย์ แม้ว่าโปรตีนดังกล่าวสามารถผลิตได้ตามธรรมชาติภายในเซลล์ของร่างกาย แต่โปรตีนส่วนใหญ่ที่คุณต้องการในแต่ละวันจะต้องได้รับจากอาหารที่คุณกิน และต้องให้กรดอะมิโนที่จำเป็นถึงเก้าชนิด อาหารบางชนิดมีความเหนือกว่าในเรื่องนี้ และเวย์โปรตีนก็อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการ เวย์โปรตีนกระตุ้นการเจริญเติบโตได้ดีเป็นพิเศษผ่านกรดอะมิโนที่จำเป็น เช่น ซิสเตอีนและลิวซีน ไม่ว่าเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณจะเป็นอย่างไร เวย์โปรตีนจะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณเสมอ เนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ จึงประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวสร้างการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ “โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งแตกต่างจากโปรตีนพืชชนิดอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด” Jenna Stangland นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ผู้อำนวยการฝ่ายโภชนาการของ Minnesota Timberwolves และที่ปรึกษาของบริษัทอาหารเสริม Momentous อธิบาย กรดอะมิโนจำเป็นเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้เองและต้องได้รับจากแหล่งอาหาร ใครก็ตามที่แพ้โปรตีนนมอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนผง แม้ว่าผู้ที่แพ้แลคโตสอาจสามารถทนต่อบางสายพันธุ์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวย์โปรตีนที่แยกได้เพียงอย่างเดียว Boufounos กล่าว นอกจากนี้ หากคุณใช้ยา เช่น Levodopa, bisphosphonates หรือยาปฏิชีวนะ เช่น quinolone หรือ tetracycline ให้ตรวจสอบกับเภสัชกรหรือแพทย์ของคุณ เนื่องจากการรับประทานผงโปรตีนใกล้กับยาเหล่านี้มากเกินไปอาจทำให้ประสิทธิภาพลดลง แม้ว่าจะมีเวย์โปรตีนผงให้เลือกมากมาย แต่ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราคือผงเวย์โปรตีนรสช็อกโกแลต Naked Nutrition เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่สั้น ข้อมูลทางโภชนาการที่น่าประทับใจ รสช็อกโกแลตที่น่าพึงพอใจ และความสามารถในการผสมที่ง่ายและรวดเร็ว ตลาดผงโปรตีนมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีการเปิดตัวผงเวย์โปรตีนใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงอยู่เสมอ เรากำลังอัปเดตและทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง และเราจะเพิ่มรายการสินค้าที่ได้รับการทดสอบสูงสุดของเราลงในรายการนี้ต่อไป Gnarly Whey ครั้งละ 2 สกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม ซึ่งเป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า พร้อมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อช่วยในการดูดซึมและการย่อยอาหารง่าย แลคเตสรวมอยู่ในส่วนผสมของการย่อยอาหาร ซึ่งอาจช่วยให้ผู้ที่แพ้แลคโตสสามารถทนต่อเวย์เข้มข้นในผงโปรตีนนี้ได้ดีขึ้น

การผสมผสานระหว่างช็อกโกแลตนมและดาร์กช็อกโกแลตที่มีความสมดุลอย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยไวท์ช็อกโกแลต รสช็อกโกแลตเนียนนุ่มที่คุณจะโหยหาทุกวันโดยไม่รู้สึกเหนื่อยหน่าย การเสริมโปรตีนก่อนนอนยังเป็นประโยชน์อีกด้วย เนื่องจากการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อส่วนใหญ่เกิดขึ้นระหว่างการนอนหลับ เชื่อกันอย่างกว้างขวางว่าคุณต้องดื่มโปรตีนเชคภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกายเพื่อให้กล้ามเนื้อนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การศึกษาเซลล์ยังชี้ให้เห็นว่าหนึ่งในสารอาหารเหล่านี้ ได้แก่ แลคโตเฟอร์ริน ช่วยเพิ่มสุขภาพของลำไส้ น้ำตาลในเลือด และเครื่องหมายการอักเสบ และอาจป้องกันมะเร็งบางชนิด เช่น ลำไส้ใหญ่ เต้านม และต่อมลูกหมาก (1, 3) เวย์โปรตีนให้โปรตีนออกฤทธิ์หลายชนิดที่เรียกว่าอิมมูโนโกลบูลิน ซึ่งเป็นแอนติบอดีที่จำเป็นในการปกป้องร่างกายจากแบคทีเรียและสิ่งมีชีวิตที่ก่อให้เกิดโรคอื่นๆ เคซีนมีโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์ตรงที่ทำให้เกิดโครงสร้างทรงกลมขนาดเล็กที่เรียกว่าไมเซลล์ และเหตุใดคุณจึงมักเห็นเคซีนติดป้ายว่าเป็นไมเซลล์เคซีนในผลิตภัณฑ์โปรตีน

หากคุณชอบออกกำลังกาย คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนผงมาก่อน ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้น มักใช้โดยนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการเสริมอาหารด้วยโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงต่างๆ มาดูวิธีต่างๆ ที่คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณได้กันดีกว่า ผงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดให้กรดอะมิโนหลากหลายชนิด ซึ่งมักเรียกกันว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิต ฟังดูสำคัญใช่ไหม? ก็เป็นเช่นนั้น เมื่อเรากินโปรตีน สิ่งที่เราเหลือคือกรดอะมิโน (รวมถึงผลพลอยได้อื่นๆ) พวกมันถูกใช้เพื่อสลายสิ่งอื่นๆ ที่เรากิน ปลูก ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ (สร้างกล้ามเนื้อ!) และกระบวนการทางร่างกายที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย Animal Clear Whey Protein Isolate ได้มาจากกระบวนการกรองขั้นสูงขั้นสูงที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความบริสุทธิ์สูงสุด อาหารเสริมคุณภาพสูงนี้ให้การดูดซึมที่มากขึ้นในรูปแบบแยก ด้วยปริมาณโปรตีนที่เกิน 90% ผลิตภัณฑ์นี้ถือเป็นสัญญาณแห่งศักยภาพ โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

เวย์โปรตีนไอโซเลทยังกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ออกด้วยกระบวนการกรองแบบพิเศษ ดังนั้นผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสจึงสามารถรับประทานได้โดยไม่รู้สึกไม่สบายเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย4 (ไขมันส่วนใหญ่จะถูกกำจัดออกจากเวย์ในระหว่างการกรองนี้ ส่งผลให้ “ผอมลง” ผงโปรตีน). ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งคือความมุ่งมั่นของ Transparent Labs ในการใช้ส่วนผสมที่เรียบง่ายและผ่านการพิสูจน์แล้ว กรณีและประเด็น ส่วนผสมแรกในผงโปรตีนนี้คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นหนึ่งในรูปแบบโปรตีน3 ที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณสามารถนำไปใช้ได้มากขึ้น สำหรับการศึกษาเกี่ยวกับมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของเวย์โปรตีนนั้นเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ควรทราบ เนื่องจากโปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ และการศึกษานี้พิสูจน์แล้วว่าเวย์โปรตีนไม่ได้ดีไปกว่าการสร้างความแข็งแรงและขนาดมากกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ของเรายังปราศจากสีสังเคราะห์หรือสีเติม เช่น แอนนาตโตะ ซึ่งมักเติมลงในชีสเพื่อให้มีลักษณะเป็นสีเหลืองหรือสีส้ม เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของแกรนด์ทำจากชีสอิตาเลียนสีขาว จึงไม่ต้องใช้สารเคมีในการฟอกสีเพื่อรักษาสีครีมให้เป็นสีขาว ผงเวย์โปรตีนสินค้าโภคภัณฑ์อื่นๆ รวบรวมวัตถุดิบจากผู้ผลิตหลายรายที่ใช้ชาดกหรือสีอื่นๆ และจำเป็นต้องทำให้ผลิตภัณฑ์ขาวขึ้นด้วยไททาเนียมไดออกไซด์เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่สม่ำเสมอเมื่อบรรจุหีบห่อ ในขณะที่ความบริสุทธิ์สูงของ WPI ให้ประโยชน์ทางโภชนาการที่สำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา WPC ก็มีการใช้ที่สำคัญในผลิตภัณฑ์นมและเบเกอรี่ เป็นต้น และขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติครีมที่น่าพึงพอใจ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกในโซลูชันเวย์โปรตีนสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ รวมถึงProvon® Whey Protein Isolates คุณภาพสูงและ Avonlac® Whey Protein Concentrates ของเรา

เราประเมินเวย์โปรตีนชนิดผง 24 ชนิด และแม้ว่าผงต่อไปนี้มีไม่เพียงพอในการทดสอบและไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในรายชื่อมากนัก แต่คุณอาจต้องการตรวจสอบรายชื่อเหล่านั้น การจัดหาผลิตภัณฑ์นมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้านิวซีแลนด์ ผงโปรตีน XWERKS ปราศจากฮอร์โมน ยาปฏิชีวนะ และยาฆ่าแมลง บริษัทใช้เวย์โปรตีนไอโซเลทเพียงอย่างเดียวสำหรับโปรตีนที่อาจย่อยและดูดซึมได้ง่ายกว่า ไม่ว่าคุณจะต้องการโปรตีนเพิ่มเติมนั้นหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการและเป้าหมายของคุณ ดังนั้น ทางที่ดีที่สุดคือพูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนของคุณก่อนที่จะซื้อ หากคุณตัดสินใจที่จะลงทุนในผงโปรตีน ให้มองหาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับการอนุมัติจากบุคคลที่สาม อ่านรายการส่วนผสม และปฏิบัติตามคำแนะนำที่ให้ไว้เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้มากเกินไปเนื่องจากอาจเกิดผลข้างเคียงเชิงลบได้ เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสต (WPH) เป็นอีกคำหนึ่งของเวย์ไฮโดรไลซ์ WPH คือเวย์โปรตีนในรูปแบบที่ย่อยล่วงหน้าหรือสลายตัว ช่วยให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้น ในบรรดาเวย์โปรตีนทั้งสามประเภท เวย์โปรตีนรูปแบบนี้ย่อยง่ายที่สุด นอกจากนี้ยังใช้กันทั่วไปในนมผงสำหรับทารกโดยเฉพาะและอาหารเสริมโปรตีนที่เป็นยาอีกด้วย

เวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานเวย์โปรตีนนั้นขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ สำหรับการลดน้ำหนัก ให้รับประทานในตอนเช้าเพื่อเพิ่มการเผาผลาญและลดความอยากอาหาร สำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ให้รับประทานหลังออกกำลังกายเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังอาจเป็นประโยชน์ก่อนนอนเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวระหว่างการนอนหลับ เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) คือเวย์โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ได้รับการประมวลผลเพื่อกำจัดไขมันและแลคโตส โดยเหลือโปรตีนไว้เป็นหลัก เป็นที่ทราบกันว่ามีปริมาณโปรตีนสูง โดยทั่วไปจะมีมากกว่า 90% ต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องบริโภคไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตส่วนเกิน เวย์โปรตีนให้โปรตีนสูงถึง 22 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำด้วยการผสมผสานนวัตกรรมของแหล่งโปรตีน 4 ชนิดเพื่อให้ได้กรดอะมิโนเต็มรูปแบบ และการผสมผสานที่เหมาะสมที่สุดระหว่างโปรตีนทั้งไขมันและโปรตีนที่ปล่อยช้าๆ เพื่อช่วยส่งเสริมและรักษาการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ร่างกายของคุณสามารถประมวลผลโปรตีนได้ครั้งละกรัมเท่านั้น หากคุณกำลังพยายามสร้างกล้ามเนื้อ คุณต้องการโปรตีนอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์และเวย์ไอโซเลทโปรตีนมีประโยชน์ต่อสิ่งนี้เนื่องจากมักทำไว้ล่วงหน้าหรือผสมง่าย ผงโปรตีนสปอร์ตที่ได้รับการรับรอง NSF นี้ประกอบด้วยโปรตีนจากเวย์ไอโซเลต 21 กรัม ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และมีรสหวานด้วยหญ้าหวานและน้ำอ้อย โดยเติมน้ำตาลเพียงหนึ่งกรัมต่อมื้อ อาหารเสริมเวย์โปรตีนเชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพบางประการ รวมถึงการลดน้ำหนัก เพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง และลดปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจ

whey protein

คุณค่าทางโภชนาการจากเวอร์ชันไม่มีรสชาติ เมื่อเลือกรสชาติอื่น คุณค่าทางโภชนาการอาจแตกต่างกันไป เป็นโปรตีนเชคที่เหมาะกับคุณทุกวัน อัดแน่นไปด้วยโปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ช่วยเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็วเมื่อคุณต้องการมากที่สุด ด้วยการกรองที่พิถีพิถันเป็นพิเศษ Impact Whey Isolate ยกระดับความบริสุทธิ์ของโปรตีนไปสู่อีกระดับหนึ่ง นั่นหมายถึงปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นและไม่มีการเติมน้ำตาลหรือไขมัน มันบริสุทธิ์เท่าที่ได้รับ

มีให้เลือกหลากหลายถึง 6 รสชาติที่อร่อยและสมดุล แต่ละรสชาติรับประกันความรู้สึกรสชาติที่จะทำให้คุณกลับมาครั้งแล้วครั้งเล่า รสชาติของคาปูชิโน่ไม่ดีเลย รสชาติเหมือนยาแก้ไอ ฉันจะแนะนำให้ไปหา Mango Magic แต่ผลลัพธ์ก็ดีและฉันสามารถเห็นการปรับปรุงในร่างกายของฉัน ข้อเสนอแนะประการหนึ่งของฉันในการปรับปรุงคือการสำรวจกระเป๋าประเภทอื่น ถุงปัจจุบัน (วันนี้ฉันเปิดถุง WPI ขนาด 5 ปอนด์ใหม่) ไม่สามารถรีไซเคิลได้และมีการล็อคซิปที่ไม่ดี นอกจากนี้ยังมีความแข็งพอที่จะส่งผลให้อนุภาค WPI จำนวนมากถูกขับออกสู่อากาศจำนวนมากหากโปรตีนถูกถ่ายโอนไปยังภาชนะอื่น เวย์โปรตีนไอโซเลทอาจปรับ pH ด้วยแร่ธาตุหรือกรดอินทรีย์หรือเบสที่เหมาะสม สารปรับ pH ใดๆ ที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์นี้จะต้องเป็นเกรดอาหารและจะต้องใช้ตาม Good Manufacturing Practices ในปัจจุบันของสหรัฐอเมริกา และตามสถานะ GRAS ของสารดังกล่าว (หากมี) (2) อุตสาหกรรมอาหารมีแนวโน้มว่า Enterobacteriaceae (“EB”) เป็นสิ่งมีชีวิตบ่งชี้ประเภทที่ใช้บ่อยที่สุดสำหรับการตรวจวัดสุขอนามัยในกระบวนการทั่วไป เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานนี้ ต้องใช้โคลิฟอร์มและ/หรือ EB ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์ Muscle Nectar ทั้งหมดผลิตขึ้นที่โรงงานผลิตที่ได้รับการรับรองจาก FSSAI และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย รักษา หรือป้องกันโรคใดๆ

whey protein

ผงนี้ไม่มีการเติมน้ำตาล แม้ว่าจะมีสารให้ความหวานเทียม 2 ชนิด ได้แก่ ซูคราโลส และโพแทสเซียมอะเซซัลเฟม ได้รับการรับรอง Informed Choice ซึ่งยืนยันว่าปราศจากสารต้องห้ามสำหรับการแข่งขันกีฬา ‡เมื่อรวมกับโปรแกรมการฝึกควบคุมอาหารและการดื้อยาที่มีประสิทธิภาพ เป็นเวลาอย่างน้อย 8 สัปดาห์†ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ที่นี่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนจะตอบคำถามเหล่านั้นทั้งหมดและอื่นๆ อีกมากมายโดยได้รับการสนับสนุนจากการวิจัย โดยทั่วไปเวย์โปรตีนผงมีอายุการเก็บรักษาหลายเดือนถึงสองสามปีหากเก็บไว้ในที่เย็นและแห้งและปิดสนิท ต้องบริโภคก่อนหมดอายุ/ควรบริโภคก่อนวันที่ อ่านฉลากเพื่อดูรายละเอียด

เวย์โปรตีนคอนเซนเทรต เวย์โปรตีนไอโซเลท และไฮโดรไลซ์เวย์โปรตีน เป็นแหล่งเวย์โปรตีนคุณภาพสูงสุด ผู้บริโภคพบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์อาหารหลากหลายประเภทรวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง หากต้องการค้นหาข้อมูลโภชนาการโดยละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงเฉพาะ โปรดดูฉลากข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ ฉลากโภชนาการให้ข้อมูลที่จำเป็น รวมถึงขนาดหน่วยบริโภค แคลอรี่ ปริมาณโปรตีน ส่วนผสม และข้อมูลสำคัญอื่นๆ การให้โปรตีนถั่วหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนได้น้อยกว่าหนึ่งหน่วยบริโภคเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่าเวย์โปรตีน 39 กรัม (1.4 ออนซ์) มีแคลอรี่ one hundred fifty และโปรตีน 26 กรัม ขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนถั่วที่มีตราสินค้ามักอยู่ในช่วง 20 ถึง 33 กรัม (0.7 ถึง 1.2 ออนซ์) โดยให้พลังงาน 80 ถึง a hundred and twenty แคลอรี่และโปรตีน 15 ถึง 24 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากออนซ์ของทั้งสองไม่เท่ากันทุกประการ การเปรียบเทียบจึงเป็นเรื่องที่ท้าทาย โปรตีนซึ่งเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนัง มีความสำคัญต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการขนส่งออกซิเจนและการส่งผ่านสัญญาณระหว่างเซลล์ เนื้อเยื่อ และอวัยวะ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่อยู่ในช่วง 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน โดยควรได้รับอย่างน้อย 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (เทียบเท่า zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 2.2 ปอนด์) Thorne Chocolate Whey Protein Isolate มีโปรตีน 21 กรัมจากเวย์ไอโซเลทเท่านั้น ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส Schimmelpfenning ตระหนักดีว่าผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ซึ่งทำให้เป็นคำแนะนำที่ง่ายสำหรับนักกีฬา แต่เธอไม่ค่อยชอบเครื่องดื่มที่ค้างอยู่ในคอ

จากข้อมูลที่นำเสนอ คณะกรรมการในปี 2010 สรุปว่ายังไม่มีการระบุความสัมพันธ์ระหว่างสาเหตุและผลกระทบระหว่างการบริโภคเวย์โปรตีนกับการกล่าวอ้างเหล่านี้ โดยธรรมชาติแล้วปราศจากสเตียรอยด์ หากคุณต้องการให้แน่ใจว่าอาหารเสริมโปรตีนนั้นปราศจากสารเจือปนและไม่มีส่วนผสมต้องห้ามใดๆ คุณควรซื้อจากผู้ขายที่ได้รับอนุญาตเช่นเรา จากนั้นเวย์นี้จะถูกทำให้แห้งในรูปแบบผงเพื่อใช้ในการผลิตโปรตีนเชค สมูทตี้ และของขบเคี้ยวที่อุดมด้วยโปรตีนแสนอร่อย เพื่อให้มั่นใจถึงผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง ผู้ประมวลผลจะทำการวิเคราะห์และควบคุมคุณภาพของรถบรรทุกแต่ละรุ่นหรือรถบรรทุกแท็งก์ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะยอมรับการบรรทุกหรือไม่ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

การออกกำลังกายอย่างเข้มข้น คาร์ดิโอระยะยาว การฝึกความแข็งแกร่ง วันแข่งขัน หรือแม้แต่ก่อนเปิดฤดูกาล – ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนที่ปราศจากฮอร์โมนที่เลี้ยงด้วยหญ้าของ Kinetica Sports จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย “ทำไม” กลุ่มผลิตภัณฑ์ Nutri Whey™ ของเรานำเสนอผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเข้มข้นคุณภาพสูงหลากหลายประเภท ส่วนผสมแยกได้จากทั้งเวย์ชีสและจากนมโดยตรง เราเสนอตัวเลือกโคเชอร์และไม่ใช่จีเอ็มโอและใบรับรองฮาลาล เวย์โปรตีนไอโซเลท 90% สำเร็จรูปพร้อมแลคโตสต่ำโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันเพื่อลดสารก่อภูมิแพ้ ออกแบบมาสำหรับการใช้งานแบบผสมผง เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์มีปริมาณโปรตีนคุณภาพสูงกว่าเกือบ 85% เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ย่อยล่วงหน้าซึ่งช่วยให้ย่อยอาหารได้ดีขึ้น ฟื้นตัวได้เร็ว และส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ Whey Protein 360 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยต่อยอดจากความสำเร็จของ Whey Protein 80 และกำหนดมาตรฐานใหม่ในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ ฉันใช้เวย์ไอโซเลทของคุณในรสช็อกโกแลตสมูทมานานกว่า 5 ปีแล้ว และฉันไม่แน่ใจว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ฉันไม่ใช่แฟน เป็นอาหารเสริมที่ฉันชื่นชอบมาเป็นเวลานาน แต่คุณภาพลดลงอย่างเห็นได้ชัด รสชาติแตกต่างเล็กน้อยและผสมกันอย่างน่ากลัว ฉันสามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงในขนาดการแสดง/มาโครได้ แต่ฉันจะแยกทางกับผลิตภัณฑ์นี้อย่างแน่นอนหลังจากที่ฉันซื้อครั้งล่าสุดเสร็จแล้ว

แม้ว่ามันอาจจะเป็นตัวเลือกที่แพงที่สุดในรายการของเรา แต่ราคาเพียง 3 ดอลลาร์ต่อมื้อ Gnarly Whey ขอแนะนำหญ้าหวานที่ให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่ ซึ่งบางคนอาจต้องการหลีกเลี่ยง เป็นที่น่าสังเกตว่ายังมีเอนไซม์ย่อยอาหารพร้อมกับน้ำมัน MCT ซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับทุกคน แต่อย่าปล่อยให้ทัศนคติที่ไม่หรูหราหลอกคุณ อันนี้ทิ้งเครื่องหมายไว้ในการทดสอบของเรา เคล็ดลับที่เราชื่นชอบ? โยนมันลงในสมูทตี้ผลไม้เพื่อเพิ่มรสชาติ (เนื่องจากไม่มีรสชาติจริงๆ) ซึ่งทำให้ตรวจไม่พบผง ผงแป้งแสดงการหายตัวไปในที่สุด—ไม่ระบุตัวตนโดยสมบูรณ์

ในทางกลับกัน เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) มีการกรองไขมันและคาร์โบไฮเดรตออกมากกว่า ทำให้มีความเข้มข้นของโปรตีนอย่างน้อย 90% โดยพื้นฐานแล้วผู้ผลิตได้แยกเวย์โปรตีนออก ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีเวย์โปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงกว่า WPI มีแนวโน้มที่จะมีราคาแพงกว่า WPC เนื่องจากจำเป็นต้องมีการประมวลผลเพิ่มเติม ต่อจากนั้นก็เข้มข้นเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนและลดปริมาณน้ำ ขั้นตอนต่อไปคือการทำให้แห้ง โดยที่หางนมเข้มข้นจะถูกทำให้แห้งแบบสเปรย์หรือแบบดรัม โดยจะเปลี่ยนให้กลายเป็นผงแห้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ เวย์โปรตีนผงผลิตขึ้นผ่านกระบวนการหลายขั้นตอนที่เริ่มต้นด้วยการรวบรวมเวย์เหลวซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส เวย์ของเหลวนี้ผ่านการกรองเพื่อกำจัดไขมัน คาร์โบไฮเดรต และสิ่งสกปรก Gnarly Nutrition ใช้เวย์ที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในประเทศที่ไม่ได้รับฮอร์โมนสังเคราะห์ เช่น วัวที่มีความสุข การกินสิ่งที่ควรกิน และผลิตนมที่สะอาดและเป็นธรรมชาติ

เป็นเวลา 25 ปีที่สูตร Nitro-Tech® ที่ก้าวล้ำของเราเอาชนะผู้ท้าชิงทุกคน และยังคงได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา Nitro-Tech® เป็นสูตรเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดที่ได้รับการออกแบบทางวิทยาศาสตร์ เสริมด้วยครีเอทีนรูปแบบที่ได้รับการศึกษามากที่สุด เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และประสิทธิภาพที่ดีขึ้น นี่คือต้นฉบับด้วยเหตุผล – และเป็นข้อพิสูจน์ว่าเราก้าวข้ามขีดจำกัดของวิทยาศาสตร์และการวิจัยอย่างไม่หยุดยั้งทุกวัน กำลังมองหาที่จะยกระดับขึ้นไปอีกระดับหรือไม่? ความคลุมเครือนี้นำไปสู่การเข้าใจผิดว่าในความเป็นจริงแล้วส่วนผสมบางอย่าง “สะอาด” และ “เป็นธรรมชาติ” รวมถึงเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) ด้วย เราจะขจัดความสับสนด้วยการตอบคำถามที่พบบ่อยสองสามข้อเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันของเรา SEEQ Clear Whey Isolate ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนอีกชนิดหนึ่ง เราได้นำเวย์โปรตีนไอโซเลทคุณภาพสูงมาสร้างทางเลือกที่เบาและสดชื่นแทนโปรตีนเชคที่มีความเข้มข้นและข้นเหมือนนมทั่วไปของคุณ

† ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อซื้ออาหารเสริม วิธีที่ดีที่สุดคือเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม การรับรองจากบุคคลที่สาม เช่น NSF, USP และ ConsumerLab.com เป็นการรับรองคุณภาพอาหารเสริม ช่วยตรวจสอบว่าสิ่งที่ฉลากอาหารเสริมระบุไว้นั้นแท้จริงแล้วอยู่ในนั้น ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น ได้แก่ อาการทางเดินอาหาร (ท้องอืด ตะคริว ท้องร่วง) โดยเฉพาะในผู้ที่แพ้แลคโตส การใช้อาหารเสริมควรได้รับการตรวจสอบเป็นรายบุคคลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น นักโภชนาการ เภสัชกร หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่ลงทะเบียน ไม่มีอาหารเสริมใดที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อรักษา บำบัด หรือป้องกันโรค กลูตาไธโอนช่วยกำจัดอนุมูลอิสระที่ทำให้เซลล์ถูกทำลาย มะเร็ง และโรคชรา เช่น โรคพาร์กินสันและอัลไซเมอร์ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องร่างกายของคุณจากสารพิษจากสิ่งแวดล้อมและการดื้อยา และจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

Optimum Nutrition Gold Standard one hundred pc เวย์เป็นที่ชื่นชอบของทีมในด้านราคาและรสชาติที่เป็นมิตรกับงบประมาณ ทีมงานของเราได้ลองรสชาติโภชนาการที่เหมาะสมมาหลายรสชาติ และทุกรสชาติได้รับการจัดอันดับ 4 หรือ 5 จาก 5 ได้คะแนน 3.5 เต็ม 5 สำหรับราคาช่วงกลางต่อการให้บริการที่ 1.99 ดอลลาร์ แต่สำหรับหลาย ๆ คน ราคาก็คุ้มค่า เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ โปรดติดต่อ เราภาคภูมิใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการลูกค้าของเรา เพียงผสม Masculn Whey Protein 1 ช้อนตวง (ประมาณ 26 กรัม) กับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกายก็เพียงพอแล้ว

การศึกษาหนึ่งในผู้ที่มีน้ำหนักเกินพบว่าการเสริมเวย์โปรตีน 54 กรัม/วันเป็นเวลา 12 สัปดาห์ จะช่วยลดความดันโลหิตซิสโตลิกได้ 4% โปรตีนนมชนิดอื่น (เคซีน) มีผลคล้ายกัน (17) การศึกษาเล็กๆ ในปี 2019 ที่รวมผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี 18 คน พบว่าผู้เข้าร่วมที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ทันทีก่อนและหลังการออกกำลังกายแบบฝึกความต้านทานสามครั้งต่อสัปดาห์เป็นเวลา 12 สัปดาห์ จะมีเส้นรอบวงของกล้ามเนื้อและความแข็งแรงเพิ่มขึ้นมากกว่าเมื่อเทียบกับกลุ่มที่ได้รับยาหลอก เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมที่บางคนใช้ควบคู่กับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านเพื่อช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ประโยชน์ที่เป็นไปได้อื่นๆ ได้แก่ ช่วยลดน้ำหนักและลดคอเลสเตอรอล ในขณะที่ผู้บริโภคมองหาวิธีลดส่วนผสมเทียม น้ำตาล และแคลอรี่ที่ว่างเปล่าในอาหารของตน ผู้ผลิตอาหารยังคงมองหาวิธีปรับปรุงและส่งเสริมประโยชน์ต่อสุขภาพของผลิตภัณฑ์ของตน การผสมผสานเวย์โปรตีนในหลายรูปแบบไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มรสชาติและเนื้อสัมผัสของสูตรเท่านั้น โดยทั่วไปแล้วจะปรับปรุงโปรไฟล์ทางโภชนาการด้วย Carol Johnston, PhD, RD ศาสตราจารย์ด้านโภชนาการที่มหาวิทยาลัยรัฐแอริโซนากล่าวว่าการบริโภคเวย์โปรตีนเป็นวิธีหนึ่งในการ “เพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหาร” และ “โปรไฟล์กรดอะมิโนของเวย์โปรตีนช่วยให้สามารถสังเคราะห์โปรตีนได้สูงสุด”

เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมของโปรตีนในเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส โดยปกติจะขายเป็นผงปรุงแต่งรส ซึ่งเติมลงในเชค อาหารทดแทนมื้ออาหาร และโปรตีนบาร์ สิ่งสำคัญคือต้องอ่านรายการส่วนผสม เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางชนิดอาจมีสารปรุงแต่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เช่น น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ เวย์โปรตีนคือส่วนผสมของโปรตีนที่แยกได้จากเวย์ซึ่งเป็นส่วนของเหลวของนมที่แยกตัวระหว่างการผลิตชีส หากคุณต้องการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ไอโซเลท มีตัวเลือกออนไลน์มากมายพร้อมรีวิวจากลูกค้านับพันราย

การศึกษาอื่นพบผลลัพธ์ที่คล้ายกันซึ่งบ่งชี้ว่าไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่างเวย์และเคซีนในการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (10) เวย์อาจดีกว่าเคซีนในด้านการเติบโตของกล้ามเนื้อในส่วนหนึ่งเนื่องจากมีลิวซีน, BCAA มากกว่า และกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (8) เคซีนมีเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพหลายชนิด — ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายสั้น — ที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกันและการเผาผลาญ โปรตีนนมไอโซเลท — ส่วนผสมที่ใช้ใน Select Protein — ให้โปรตีนอย่างน้อย 90% โดยน้ำหนัก และมีแลคโตสน้อยกว่า 0.5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือบุคคลที่แพ้ง่าย (2) เคซีนให้โปรตีนประมาณ 85% โดยน้ำหนัก และมีแลคโตสต่ำมาก เช่นเดียวกับเวย์ไอโซเลต โดยมีแลคโตสประมาณ 1% โดยน้ำหนัก เนื่องจากเวย์ไอโซเลทให้เปอร์เซ็นต์โปรตีนที่สูงกว่าความเข้มข้น จึงมีแลคโตสน้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัด

เวย์โปรตีนแบบไม่ปรุงแต่งของ Ascent มีโปรตีนทั้งหมด 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นั่นเป็นปริมาณโปรตีนเท่ากันที่คุณสามารถพบได้ในไข่ขนาดใหญ่ 4 ฟอง อกไก่เล็ก 1 ชิ้น นมสด three ถ้วย โยเกิร์ต three (8 ออนซ์) หรืออัลมอนด์ 3/4 ถ้วย การเติมพลังให้กับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายไม่เคยสะดวกเท่านี้มาก่อน ไม่แน่ใจว่าปริมาณโปรตีนที่เหมาะกับคุณใช่หรือไม่? ผงโปรตีนไม่ปรุงรสของเรามีความบริสุทธิ์และไม่มีสารปรุงแต่งรสใดๆ การทำเครื่องดื่มโปรตีนง่ายกว่าที่เคย เมื่อคุณต้องการเพียงโปรตีน Ascent Unflavored Whey 1 สกู๊ปและน้ำ หลังจากที่คุณทำงานหนักเสร็จแล้ว ผงเวย์รสไม่ปรุงแต่งนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการช่วยให้คุณฟื้นตัว ดังนั้นคุณจึงสามารถออกกำลังกายต่อไปเพื่อบรรลุความสำเร็จในการออกกำลังกายครั้งถัดไปได้ เวย์โปรตีนไอโซเลทกำจัดส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีนส่วนใหญ่ ส่งผลให้ได้ผงโปรตีนที่มีความเข้มข้นสูง ซึ่งโดยปกติแล้วจะมีโปรตีนอย่างน้อย 93% Stangland ตั้งข้อสังเกต

เวย์โปรตีนมาสคัลน์ของเรามาในรูปแบบเข้มข้นและเป็นมังสวิรัติ one hundred pc ซึ่งหมายความว่าจัดอยู่ในประเภทของเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) การเป็นมังสวิรัติ one hundred pc บ่งชี้ว่าผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ใดๆ นอกเหนือจากเวย์โปรตีนที่มาจากนม จึงเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติ MuscleTech Nitro-Tech แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัม รวมถึงเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ กรดอะมิโนอิสระที่มีมากที่สุดในร่างกาย กรดอะมิโนนี้ช่วยสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ มันสะอาดและเรียบง่าย – และส่งมอบ Nitro-Tech® หนึ่งช้อนประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัม โดยส่วนใหญ่มาจากเวย์โปรตีนเปปไทด์และเวย์ไอโซเลท ซึ่งเป็นโปรตีนที่สะอาดและบริสุทธิ์ที่สุดสองชนิด

การรับประทานเวย์โปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร เช่น คลื่นไส้ ท้องอืด ท้องร่วง ปวด และตะคริว บางคนก็แพ้เวย์ด้วย เวย์โปรตีนเป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย นางแบบฟิตเนส และผู้ที่ต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพในยิม สิ่งนี้อาจมีความสำคัญสำหรับนักเพาะกายและผู้ที่รักการออกกำลังกาย เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักหรือขาดโปรตีนในอาหาร เวย์โปรตีนมีรสชาติไม่ดีนักในตัวเอง ซึ่งเป็นสาเหตุที่มักมีรสชาติ ผงรสช็อกโกแลต วานิลลา และสตรอเบอร์รี่เป็นที่นิยม

นอกจากนี้เรายังยินดีที่ผงนี้ได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน และใช้เพียงเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งอาจย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส ผงนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดย Informed Choice และตามเว็บไซต์ของบริษัท GNC ทำการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าผงนี้ปราศจากสารต้องห้าม 220 ชนิดในรายการต้องห้ามของหน่วยงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลกปี 2020 โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่สำคัญสำหรับนักกีฬาที่เข้าร่วม กีฬา แต่ละมื้อมีน้ำตาลเพิ่มจากน้ำตาลมะพร้าวสามกรัม โปรดทราบว่าผู้ที่แพ้แลคโตสอาจไม่ทนต่อผงนี้ เช่นเดียวกับผงโปรตีนที่มีเวย์ไอโซเลท ผงนี้มีจำหน่ายในรูปแบบวานิลลา สตรอเบอร์รี่ หรือไม่ปรุงแต่งก็ได้ หากต้องการบริโภคเวย์โปรตีนผง ให้ผสมปริมาณที่แนะนำสำหรับหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำหรือเครื่องดื่มอื่นที่คุณเลือก แล้วเขย่าหรือคนให้เข้ากัน เวย์โปรตีนผงสามารถผสมกับน้ำ นม นมอัลมอนด์ หรือของเหลวอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ยังสามารถปั่นเป็นสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือใช้ในสูตรการอบก็ได้ นอกเหนือจากประโยชน์ด้านกล้ามเนื้อแล้ว เวย์โปรตีนยังขึ้นชื่อในเรื่องการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน เนื่องจากมีอิมมูโนโกลบุลินและแลคโตเฟอริน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย หรือเพียงแค่คนที่กำลังมองหาวิธีที่สะดวกในการเพิ่มประสิทธิภาพการรับประทานอาหารของคุณ เวย์โปรตีนผงมีข้อดีมากมายสำหรับทุกสาขาอาชีพ

เราคิดว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนชนิดที่ดีที่สุดเพราะถือว่าเป็นเวย์โปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุดเนื่องจากโดยทั่วไปแล้วเวย์โปรตีนจะมีโปรตีน 90 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป อีกทั้งยังมีปริมาณไขมันน้อยมากอีกด้วย เวย์โปรตีนรูปแบบที่ผ่านการกรองมากขึ้นซึ่งประกอบด้วยโปรตีนอย่างน้อย 90 เปอร์เซ็นต์ แลคโตสส่วนใหญ่ถูกกำจัดออกจากเวย์โปรตีนไอโซเลต (WPI) ดังนั้นผู้ที่มีอาการแพ้นมจึงอาจดื่มได้ สำหรับผู้ที่ไม่เคยเดินทางแบบหนักๆ มาก่อน คุณควรรู้ว่าการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารได้ (เช่น แบบที่คุณไม่อยากให้เกิดขึ้นในการออกเดท ถ้าคุณเข้าใจได้ว่าฉันล่องลอยไป) แก้ไขปัญหาดังกล่าวได้อย่างมากด้วยการรวมเอนไซม์ย่อยอาหารเข้าด้วยกันเพื่อช่วยในการย่อยอาหาร ซึ่งรวมถึงเอนไซม์โปรตีเอสด้วย การศึกษาในหนูเมื่อเดือนตุลาคม 2022 สรุปว่าโปรตีเอสมีประโยชน์ในการปรับปรุงสุขภาพของลำไส้

Animal Clear Whey Protein Isolate ช่วยให้การย่อยและการดูดซึมรวดเร็ว โดยนำโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพไปยังกล้ามเนื้อของคุณอย่างมีประสิทธิภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน Animal Clear Whey Protein Isolate รองรับการสังเคราะห์โปรตีน การสร้างกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดกล้ามเนื้อ และการเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในความทนทานทางกีฬาของคุณ ส่วนผสมบางอย่างไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ส่วนผสมทุกอย่างในผลิตภัณฑ์ของเราผลิตขึ้นอย่างยั่งยืน ตรวจสอบย้อนกลับได้ และมีคุณภาพสูงสุด ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการคิดค้นและผลิตขึ้นที่นี่ในสหรัฐอเมริกา จากการวิจัยที่ตีพิมพ์ใน World Journal of Diabetes เวย์โปรตีนสามารถใช้ในการจัดการอาการของโรคเบาหวานได้ ช่วยชะลอการขับถ่ายในกระเพาะอาหาร กระตุ้นอินซูลินและฮอร์โมนในลำไส้ เช่น อินเครติน ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาหลังจากที่คุณรับประทานอาหาร และทำงานเพื่อลดระดับน้ำตาลในเลือด นมวัว 100 มิลลิลิตรมีโปรตีนประมาณ 3.5 กรัม โดยมีเคซีนคิดเป็นร้อยละ eighty และเวย์มีโปรตีนร้อยละ 20 เราให้ความสำคัญกับความโปร่งใสของส่วนผสม เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยให้พวกเขาตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของตนได้

องค์ประกอบของเวย์โปรตีนให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในระดับสูง รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ฤทธิ์ทางชีวภาพของโปรตีนเหล่านี้ทำให้เวย์โปรตีนมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์มากมาย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปริมาณเวย์โปรตีนที่บริโภคต่อวันจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเป้าหมายและระดับกิจกรรม โดยทั่วไป เวย์โปรตีน 20-30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือไม่เกิน 1-2 หน่วยบริโภคต่อวัน โดยทั่วไปจะเพียงพอที่จะสนับสนุนการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้าน เวย์โปรตีนช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การฟื้นตัว และประสิทธิภาพของนักกีฬา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อความแข็งแรงและความทนทาน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเป้าหมายในการออกกำลังกาย ประเภทรูปร่าง และกิจวัตรการออกกำลังกายในแต่ละวัน ทั้งสองชนิดนี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและคุณประโยชน์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วมากมาย เวย์โปรตีนไอโซเลทอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสเป็นพิเศษ ประกอบด้วยโปรตีน 90-95% เมื่อเวย์โปรตีนได้รับการประมวลผลเพิ่มเติมเพื่อลดปริมาณไขมันและคาร์โบไฮเดรตในเวย์ เวย์โปรตีนไอโซเลทจึงถูกสร้างขึ้น มีปริมาณแลคโตสต่ำมาก นี่คือเหตุผลที่เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส เวย์โปรตีนไอโซเลตครีมแสนอร่อยนี้ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นถึงเก้าชนิด ร่างกายของคุณสร้างกรดอะมิโน แต่ไม่ใช่ชนิดที่พบในเวย์และเวย์ไอโซเลตโปรตีน กรดอะมิโนช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันใหม่สำหรับร่างกายของคุณ

เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลมากกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น มีการประมวลผลมากขึ้นเพื่อกำจัดคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ประกอบด้วยความเข้มข้นของโปรตีน 90–95 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากไขมันและแลคโตสที่พบในเวย์โปรตีนเข้มข้นเกือบทั้งหมดได้ถูกกำจัดออกไปแล้ว สิ่งเหล่านี้มีราคาแพงกว่าแบบเข้มข้นเล็กน้อยเนื่องจากต้องผ่านขั้นตอนการกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หลายๆ คนบริโภคเวย์โปรตีนในตอนเช้าหรือตอนบ่ายแทนของว่าง นอกจากนี้ บางคนเลือกที่จะบริโภคผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน เช่น ISOPEPT Hydrolyzed Whey Protein ทันทีหลังจากออกกำลังกาย ซึ่งสามารถช่วยเติมเชื้อเพลิงทันทีสำหรับกล้ามเนื้อที่เสียหายและสารอาหารที่สำคัญเพื่อการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมที่เหมาะสมที่สุด เวย์โปรตีนได้มาจากเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิตชีส เมื่อนมวัวแยกออกจากกัน มันจะออกมาเป็นเคซีนซึ่งใช้ทำชีสและหางนม เมื่อแยกเวย์แล้ว ก็นำไปแปรรูปเป็นเวย์โปรตีน ซึ่งอาจอยู่ในรูปของผงที่ใช้ทำโปรตีนบาร์ อาหารทดแทน หรือผลิตภัณฑ์ เช่น OxyWhey และ ISOPEPT

ถาม ใครไม่ควรรับประทานเวย์โปรตีนผง บุคคลที่แพ้นมหรือแพ้แลคโตสอย่างรุนแรงไม่ควรบริโภคเวย์โปรตีนผง เวย์ไอโซเลท 100% สร้างขึ้นเพื่อมอบโปรตีนคุณภาพดีที่สุด 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ช่วยให้นักกีฬามีความอดทนเพิ่มขึ้นและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ด้วยการรับรองด้านกีฬาและการประทับตราของหน่วยงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) เวย์โปรตีนสำหรับนักกีฬาทุกชุดจะได้รับการทดสอบเพื่อหาสารต้องห้ามเพื่อให้มั่นใจว่าได้รับสารอาหารที่สะอาด โปรดทราบว่านอกเหนือจากนักกีฬาแล้ว อาหารเสริมเวย์โปรตีนยังสามารถช่วยให้ผู้ที่ไม่ใช่นักกีฬา เช่น ผู้สูงอายุ สร้างมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้อีกด้วย

เวย์โปรตีนในปริมาณที่สูงสม่ำเสมออาจทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน จากมุมมองทางโภชนาการ เวย์โปรตีนนั้นผิดปกติอย่างมากและไม่มีสิ่งที่เทียบเท่ากันตามธรรมชาติ ไขมันอิ่มตัว เช่น เนื้อสัตว์ เนย ชีส และผลิตภัณฑ์นมไขมันเต็มอื่นๆ จะทำให้คอเลสเตอรอลรวมเพิ่มขึ้น การลดการบริโภคไขมันอิ่มตัวให้เหลือน้อยกว่า 7% ของปริมาณแคลอรี่ทั้งหมดในแต่ละวันสามารถลดคอเลสเตอรอลชนิด LDL ลงได้ 8% ถึง 10% Rachael Link เป็นนักเขียนนักโภชนาการและสุขภาพที่ลงทะเบียนในซานฟรานซิสโก เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัย Central Missouri และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก เธอสนุกกับการจัดเวลาระหว่างห้องครัวกับห้องออกกำลังกาย และหลงใหลในทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ความยั่งยืน และโภชนาการจากพืช เมื่อเลือกอาหารเสริมเวย์โปรตีน ให้ตรวจสอบเว็บไซต์ของบริษัทเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามเพื่อหาสารปนเปื้อน เช่น โลหะหนัก ยาฆ่าแมลง และสารพิษจากเชื้อรา เวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลตแต่ละชนิดให้ประโยชน์ที่แตกต่างกัน ด้านล่างนี้คือประโยชน์ด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้บางส่วน อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างเวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลท รวมถึงคุณประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทราบก็คือการเสริมทั้งสองอย่างเช่นเดียวกับโปรตีนนมไอโซเลท ให้ประโยชน์มากกว่าอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงอย่างเดียว ยังไม่ชัดเจนว่าการเสริมเวย์หรือเคซีนเพียงอย่างเดียวจะให้ประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าหรือไม่ โปรตีนเหล่านี้ไม่ได้ผลิตแยกกันเหมือนเวย์และเคซีน แต่ผลิตโดยการทำให้นมวัวเข้มข้นผ่านกระบวนการกรอง

แม้ว่าโปรตีนถั่วจะเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีศักยภาพในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อ แต่ก็มีงานวิจัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่อนข้างน้อยเนื่องจากโปรตีนถั่วเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนมีผลในการสร้างกล้ามเนื้อคล้ายกับเวย์โปรตีน ในขณะที่งานวิจัยอื่นๆ พบว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อจากการฝึกแบบความเข้มข้นสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า โดยรวมแล้ว เนื่องจากโปรตีนถั่วเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ จึงยังไม่มีงานวิจัยมากเท่ากับเวย์โปรตีน เวย์โปรตีนมีบทบาทในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อจับคู่กับการฝึกความแข็งแกร่ง องค์ประกอบทางโภชนาการของเวย์โปรตีนจะแตกต่างกันไปไม่เพียงแต่ขึ้นอยู่กับยี่ห้อเท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับว่าเป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท ไฮโดรไลเซต คอนเซนเทรด หรือส่วนผสมเหล่านี้ด้วย เวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันมากกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทหรือไฮโดรไลเซตเล็กน้อย ความนิยมของผงโปรตีนจากพืชกำลังเพิ่มมากขึ้น และด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่มากมายในท้องตลาด คุณอาจรู้สึกมีตัวเลือกมากมายจนล้นหลาม เราจะช่วยให้คุณเข้าใจว่าถั่วและเวย์โปรตีนแตกต่างกันอย่างไร เพื่อช่วยคุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ Low Thermophilic Spore Whey Protein Concentrate 80% เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผลิตจากเวย์หวาน โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์และทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงการใช้งานเครื่องดื่มแปรรูปและเครื่องดื่มพร้อมดื่ม เหมาะสมสำหรับใช้ในโภชนาการการกีฬา โภชนาการทางการแพทย์ โภชนาการสำหรับทารก และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ

เพื่อให้รู้สึกและทำงานได้ดีที่สุด วันแล้ววันเล่า โปรตีนของคุณจะต้องได้รับเพียงพอ การทำเช่นนี้เป็นเรื่องง่ายด้วยเวย์โปรตีนของ Hammer Nutrition ซึ่งประกอบด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลท 100% ซึ่งเป็นโปรตีนที่ดูดซึมได้มากที่สุดในโลก เวย์โปรตีนของ Hammer มีความบริสุทธิ์สูง ปราศจากแลคโตส ไขมัน และน้ำตาล และได้มาจากวัวที่เลี้ยงในสหรัฐฯ เลี้ยงด้วยหญ้า ปราศจากฮอร์โมน และยาปฏิชีวนะ กรดอะมิโนที่มีประโยชน์หลายอย่างอย่างแอล-กลูตามีนปริมาณมากถึงหกกรัมถูกเติมเข้าไปเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติม โปรตีนเป็นสารอาหารพื้นฐานที่สำคัญต่อร่างกาย ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิดที่ขาดไม่ได้ต่อการทำงานของร่างกาย เวย์โปรตีนสามารถเป็นอาหารเสริมเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการบริโภคอาหารไม่เพียงพอ การออกกำลังกายควบคู่กับเวย์โปรตีนได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นมาตรการป้องกันที่มีประสิทธิภาพสูงต่อสุขภาพโดยรวม เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ต้องได้รับจากอาหาร ตามที่ Carlos Fragoso นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนและเจ้าของ Nutrethos ซึ่งเป็นสถานประกอบการด้านโภชนาการเอกชนในนิวยอร์กซิตี้กล่าว เวย์ยังเป็นแหล่งโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งอาจช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่งอย่างสม่ำเสมอ นักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกายใช้เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมที่ให้พลังงานในการออกกำลังกายและช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น เครื่องดื่มโปรตีนผงยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพลังงานจากโปรตีนโดยไม่ต้องคำนึงถึงการบริโภคอาหาร เช่น เพิ่มแคลอรี น้ำตาล และคาร์โบไฮเดรต การดื่มเวย์โปรตีนเชคทันทีก่อนหรือหลังการออกกำลังกายช่วยให้มั่นใจว่าร่างกายของคุณมีวัตถุดิบที่จำเป็นในการบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย

ต่างจากผงโปรตีนทั่วไป SEEQ จะละลายทันทีเพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่น ไร้จับกันเป็นก้อน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพียงเท ผสม และเพลิดเพลินกับโปรตีน 22 กรัมในเครื่องดื่มหรือสูตรอาหารใดก็ได้ แม้ว่าจะมีการศึกษาจำนวนมากเพื่อดูว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างเวย์โปรตีนกับสิวหรือไม่ แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยหลักฐานที่แน่ชัด อย่างไรก็ตาม บางคนอาจมีแนวโน้มที่จะเกิดสิวได้มากกว่าคนอื่นๆ เนื่องจากปัจจัยทางพันธุกรรม เมื่อใดก็ตามที่พวกเขารับประทานอาหารบางประเภท ผงเวย์โปรตีนไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเท่าเทียมกัน และแม้ว่าผงเวย์โปรตีนทั้งหมดจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ แต่ผงเวย์โปรตีนแต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่เหมาะกับเป้าหมายการออกกำลังกายที่แตกต่างกัน

การวิจัยพบว่าเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีเวย์เปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพในระดับที่สูงกว่า (เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแลคโตเฟอร์ริน) กรดไขมันจำเป็นโอเมก้า three กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) และวิตามิน E และ A ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการควบคุมการอักเสบ กล้ามเนื้อ การฟื้นตัวและสุขภาพโดยรวม [4] ที่สำคัญไม่แพ้กัน เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะเพิ่มเติมที่อาจคงอยู่ในผลิตภัณฑ์นมทั่วไป [5] เวย์โปรตีน Athlete Series (ไอโซเลท) คือเวย์โปรตีนไอโซเลท 100% ที่สร้างขึ้นเพื่อมอบโปรตีนคุณภาพดีที่สุด 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดแล้ว ยังเต็มไปด้วยเอนไซม์ย่อยอาหาร พรีไบโอติก และโปรไบโอติก เพื่อให้นักกีฬาได้รับสารอาหารครบถ้วนที่ร่างกายสมควรได้รับ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักกีฬามีความอดทนเพิ่มขึ้นและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เวย์โปรตีนซึ่งพบในผลิตภัณฑ์นมอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการที่เกิดจากผลิตภัณฑ์จากนม การศึกษาพบว่าเวย์โปรตีนที่ได้รับเป็นอาหารเสริมช่วยลดทั้ง LDL และคอเลสเตอรอลรวมตลอดจนความดันโลหิต คุณสามารถหาเวย์โปรตีนผงได้ในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพและร้านขายของชำบางแห่ง บุคคลที่รับประทานอาหารที่มีสารลิวซีนสูงร่วมกับการออกกำลังกายจะมีเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อไร้มันมากขึ้นและสูญเสียไขมันในร่างกายมากขึ้น เมื่อพวกเขาสูญเสียไขมัน อัตราการเผาผลาญจะเพิ่มขึ้น และเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นตามธรรมชาติในแต่ละวัน เวย์โปรตีนยังช่วยควบคุมน้ำหนักโดยส่งเสริมความอิ่มหรือความรู้สึกอิ่ม เวย์โปรตีนมีคุณสมบัติเหนือกว่าโปรตีนเคซีนในการส่งเสริมความอิ่ม เวย์โปรตีนให้โปรตีนคุณภาพสูงโดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมัน แต่มักจำกัดอยู่ในอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ในการทบทวนนี้ เราจะพูดคุยสั้นๆ เกี่ยวกับการผลิต รูปแบบต่างๆ ประโยชน์ต่อสุขภาพ และข้อดีอื่นๆ ของเวย์โปรตีน แตกต่างจากโปรตีนจากพืชตรงที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อสายโซ่กิ่งก้านทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ การใช้ผลิตภัณฑ์โภคภัณฑ์อาจเสี่ยงต่อการสูญเสียคุณค่าทางโภชนาการบางส่วนจากเวย์ การจัดหาแหล่งที่น่าสงสัยและความปลอดภัยของอาหารยังเพิ่มข้อกังวลสำหรับผู้เสพที่มีสติในปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีน DMoose ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นส่วนผสมหลัก ทั้งสองชนิดนี้ถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่มีความหลากหลายเพียงพอที่จะใช้ในระหว่างการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายหรือการเพิ่มพลังงานก่อนออกกำลังกาย

มีผงโปรตีนหลายประเภทให้เลือกซื้อ หากคุณไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้เนื่องจากการแพ้หรือเพราะคุณเลือกที่จะหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนที่ไม่ใช่นมอาจมาจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา ไข่ เมล็ดฟักทอง หรือป่าน เป็นต้น ผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อของเวย์โปรตีนจะเกิดขึ้นมากขึ้นเมื่อการเสริมอาหารเสริมรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้านทาน นักวิจัยแนะนำว่าผลกระทบเหล่านี้มีสาเหตุมาจากความสามารถในการย่อยเวย์ได้เร็วขึ้นและมีปริมาณลิวซีนสูง ร่างกายไม่สามารถสร้าง ผลิต หรือผลิตกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นผ่านทางอาหาร กรดอะมิโนพบได้ในทุกเซลล์และเนื้อเยื่อในร่างกายของเรา และมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโต การสร้าง และการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงกล้ามเนื้อ หากต้องการใช้เวย์โปรตีนผง เพียงเติมหนึ่งช้อนตวง (ประมาณ 28 กรัม) ลงในของเหลวประมาณ 8 ออนซ์ เช่น น้ำหรือนมอัลมอนด์ไม่หวาน ผงจะถูกสร้างขึ้นใหม่เมื่อผสมกับของเหลว การใช้เครื่องปั่นหรือขวดเชคเกอร์ช่วยผสมผงและทำให้ได้เนื้อครีมหรือฟองโดยไม่จับตัวเป็นก้อน เมื่อซื้อเวย์โปรตีน ให้เลือกเวย์เข้มข้นที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า มองหาเวย์โปรตีนผงที่เป็นธรรมชาติหรือออร์แกนิก และปราศจากฮอร์โมน ยาฆ่าแมลง ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรมโดยสิ้นเชิง

วิธีง่ายๆ ที่ผู้ผลิตอาหารสามารถบรรลุผลดังกล่าวได้ ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงคุณภาพและลดต้นทุนส่วนผสมด้วย คือการใช้เวย์โปรตีนเข้มข้น เราไม่ได้พูดถึงเวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) หรืออาหารเสริมโปรตีนที่ใช้สำหรับการฝึกความแข็งแกร่งและนักเพาะกาย แต่เราหมายถึงประเภทที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ซุป ซอส น้ำสลัด และผลิตภัณฑ์ครีมอื่นๆ มากมาย การบริโภค Naked Whey แต่ละครั้งจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs), ลิวซีน, ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย¹ เวย์โปรตีนสามารถช่วยให้คุณปรับปรุงความแข็งแรงและสร้างร่างกายที่ดูดีขึ้นได้² เป็นแพ็คเกจเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ครบถ้วนซึ่งได้มาจากสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนระดับพรีเมียมนี้ประกอบด้วยกรดกลูมาติกและ EAA ที่เหนือกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ชนิดอื่น มันจะดูดซึมได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่าเนื่องจากมีเอนไซม์ย่อยอาหารมากกว่า มาสคัลน์ เวย์โปรตีน ช่วยในการพัฒนามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เพิ่มความแข็งแรง และการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว MuscleTech Nitro-Tech เป็นผงโปรตีนที่เหมาะสำหรับนักกีฬามืออาชีพ ผู้ยิ่งใหญ่ในการเพาะกาย และผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายในชีวิตประจำวันในกว่า 130 ประเทศ สูตรขั้นสูงของเราประกอบด้วยการผสมผสานของเวย์โปรตีนไอโซเลต เปปไทด์ และส่วนผสมสำคัญอื่นๆ ที่ให้โปรตีนมากกว่าต่อสกูปและให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าผงโปรตีนอื่นๆ มากมาย Nitro-Tech ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพ และฟื้นตัวจากการออกกำลังกายได้อย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เซลล์และเนื้อเยื่อของร่างกายสามารถซ่อมแซมและสร้างใหม่ได้โดยใช้ผงเวย์โปรตีน

ใช่ การดื่มเวย์โปรตีนทุกวันนั้นปลอดภัย แต่สิ่งสำคัญคือต้องสร้างความสมดุลให้กับแหล่งอาหารทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ความบริสุทธิ์ในระดับสูงดังกล่าวสามารถทำได้โดยผ่านกระบวนการกรองแบบไมโครและแบบพิเศษแบบไหลข้ามแบบเย็นเท่านั้น ซึ่งจะขจัดโมเลกุลโปรตีนที่มีขนาดใหญ่กว่าและดูดซึมได้น้อยกว่า ในขณะเดียวกันก็กรองไขมันและแลคโตสออกไปด้วย นอกจากนี้ กระบวนการนี้ไม่ได้ทำลายธรรมชาติของโปรตีนและเปปไทด์อันมีคุณค่าในเวย์ ดังนั้นตัวโปรตีนจึงมีคุณภาพสูงกว่าเพื่อช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเข้มข้น 80% พร้อมเลซิตินจากดอกทานตะวัน เพื่อลดสารก่อภูมิแพ้ ออกแบบมาสำหรับการผสมแบบผง เวย์โปรตีนเข้มข้น 80% สำหรับเสริมพื้นฐานในการใช้งานอาหารหลายประเภท Hilmar 8000 ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภท Whey Protein Concentrate 80 ในการแข่งขัน U.S. อย่างไรก็ตาม บางคนที่แพ้แลคโตสหรือแพ้ง่ายยังสามารถทนต่อเวย์โปรตีนเข้มข้นที่เป็นโปรตีน 80% ได้ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ได้แก่ ไอโซลิวซีน ลิวซีน และวาลีน ในระดับที่สูงกว่าแหล่งอาหารอื่นๆ ส่วนใหญ่ (1)

ที่ SFH เราบุคคลที่สามทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรากับหน่วยงานทดสอบที่ได้รับการรับรองที่ดีที่สุด เราก้าวไปอีกขั้นด้วย PURE Whey ด้วยการได้รับการรับรองระดับสูงสุด – NSF Sport – ซึ่งให้ความอุ่นใจแก่นักกีฬาและโค้ชทุกคนว่า SFH ปราศจากสารต้องห้าม การใช้งานไวท์เชดดาร์ชีสพร้อมรับประทาน (RTE) และสามารถแปรรูปเป็นส่วนผสมในการแปรรูปอาหารหรือใช้เป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปได้ แลคโตสบริสุทธิ์ระดับพรีเมียม คือแลคโตสอัลฟาโมโนไฮเดรตสีขาวที่ผลิตขึ้นโดยใช้กระบวนการตกผลึกและการทำให้บริสุทธิ์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองข้อกำหนดสำหรับเกรดที่กินได้ เกรดที่กินได้ที่ผ่านการกลั่น และสูตรสำหรับทารก และ eighty, 100, 200 และ 320 mesh ตามที่กำหนดโดยการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา รวมถึง Chocolate Naked Whey ผ่านการทดสอบโดยหน่วยงานอิสระเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยที่กำหนดโดย FDA ผลิตภัณฑ์ Naked Nutrition จะถูกรักษาให้บริสุทธิ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และอยู่ภายใต้ข้อจำกัดเหล่านี้ ลูกค้าของเราสามารถมั่นใจได้ถึงความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพในผลิตภัณฑ์ Jarrow Formulas ทุกชิ้น เราประเมินความบริสุทธิ์ ความแข็งแกร่ง และองค์ประกอบของส่วนผสมทั้งหมด และทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์วัตถุดิบที่ปฏิบัติตามหลักปฏิบัติในการผลิตที่ดีในปัจจุบัน (cGMP) แบบเดียวกับที่เราทำเท่านั้น

เวย์โปรตีนเข้มข้นเกิดขึ้นเมื่อนมจับตัวเป็นก้อนด้วยเอนไซม์เรนเน็ต ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ใช้ทำชีส ส่งผลให้นมเปรี้ยวและเวย์ (ส่วนที่เป็นน้ำของนม) แยกตัวออกจากกัน เวย์เข้มข้นได้มาจากส่วนที่เป็นน้ำและเป็นส่วนประกอบทั่วไปในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงโปรตีนหลายชนิด เวย์เข้มข้นอาจประกอบด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ 25% ถึง 90% ในการเริ่มต้น โปรตีนที่โหลด RYSE ประกอบด้วยโปรตีน 2 ประเภทที่แตกต่างกัน เวย์ไอโซเลทเป็นแหล่งหลักและเวย์คอนเซนเทรทเป็นแหล่งรอง การผสมผสานนี้ทำให้เกิดทั้งรสชาติและเนื้อสัมผัสระดับพรีเมี่ยม Battery Nutrition Whey เป็นอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นที่ต้องการลดเวลาการฟื้นตัว สร้างกล้ามเนื้อ เผาผลาญไขมัน และปรับปรุงสมรรถภาพทางกาย ช่วยให้คุณได้รับโปรตีนคุณภาพสูงในปริมาณที่เหมาะสมในแต่ละวัน โดยมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตน้อยที่สุด เพื่อผลลัพธ์ด้านประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เราได้เพิ่มครีเอทีน โมโนไฮเดรต

บทความนี้จะสำรวจความแตกต่างระหว่างเวย์และเคซีนโปรตีน และประโยชน์ของการบริโภคเวย์โปรตีนเหล่านี้ร่วมกันเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู WPI จากธรรมชาติ 100% นี้ช่วยซ่อมแซม สร้าง และรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันด้วยจำนวนแคลอรี่รวมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่ต่ำกว่าของโปรตีน และมีชื่อเสียงในด้านอาหารของนักกีฬาหรือนักกีฬา การรับประทานโปรตีนปริมาณมากเป็นวิธีลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพมาก และการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอาจให้ผลมากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ ด้วยซ้ำ แม้ว่าเวย์โปรตีนโดยทั่วไปจะปลอดภัยและทนได้ดี แต่เวย์โปรตีนอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดสิวในบางคน และไม่เหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาทหรือผู้ที่แพ้แลคโตส ผู้ที่แพ้นมควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีน การทบทวนการศึกษาเก้าชิ้นในปี 2018 พบว่าผู้เข้าร่วมที่เสริมเวย์โปรตีนมีการปรับปรุงปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจ รวมถึงความดันโลหิต กลูโคส HDL ที่ป้องกันหัวใจ และคอเลสเตอรอลรวม เวย์โปรตีนอาจช่วยลดความอยากอาหาร ซึ่งสามารถส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการบริโภคเวย์โปรตีนจะช่วยลดความหิวและเพิ่มฮอร์โมนที่กระตุ้นความอิ่ม เช่น เปปไทด์ YY (PYY) และเปปไทด์คล้ายกลูคากอน 1 (GLP-1)

เวอร์เนอร์กล่าวว่าทั้งโปรตีนถั่วและเวย์โปรตีนไม่ได้เหนือกว่าโปรตีนชนิดอื่นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการสร้างกล้ามเนื้อและการลดน้ำหนัก Stangland เห็นด้วยโดยเน้นว่าทั้งสองสามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นได้ครบทั้งเก้าชนิด คุณอาจต้องบริโภคโปรตีนถั่วมากกว่าเวย์โปรตีนเล็กน้อยเพื่อให้ได้ปริมาณกรดอะมิโนที่จำเป็นเท่ากัน เวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักขึ้นอยู่กับเป้าหมายและความต้องการด้านอาหารของคุณ มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำ ผงเวย์โปรตีน SixStar ของเรามีรสชาติและส่วนผสมที่แตกต่างกัน ใช้ฉลากเพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ Gnarly Whey เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ให้ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ กรดโอเมก้า three และสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ที่สนับสนุนการสังเคราะห์กล้ามเนื้อและสุขภาพภูมิคุ้มกัน ที่ได้มาจากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าแบบไม่มี rBGH ล้วนๆ ปราศจากยาปฏิชีวนะ ปราศจากยาปฏิชีวนะ ซึ่งเหมาะสำหรับการเติมเต็มร่างกายของคุณ หลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก นักกีฬาที่ทำกิจกรรมที่มีความเข้มข้นสูง เช่น การยกน้ำหนัก การวิ่งระยะสั้น และกีฬาที่ใช้ความอดทน ต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อเร่งการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ ในทำนองเดียวกัน นักเพาะกายมักใช้ผงเวย์โปรตีนเพื่อช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ในหมวดหมู่นี้ คุณจะพบผงโปรตีนซึ่งมีโปรตีนจากหลายแหล่ง ส่วนใหญ่มักเป็นส่วนผสมของเวย์โปรตีนชนิดผงหลายประเภท ซึ่งรวมถึงเวย์เข้มข้น ไอโซเลท และไฮโดรไลเสต การรวมผงโปรตีนหลายประเภทเข้ากับผงโปรตีนหลายองค์ประกอบสามารถส่งผลให้มีคุณสมบัติที่ดีขึ้นของผงโปรตีนขั้นสุดท้าย โดยปกติจะเป็นการรวมกันของโปรตีนที่ปลดปล่อยเร็วและช้า ช่วยให้สามารถสร้างผงโปรตีนที่มีคุณสมบัติที่ซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งนักกีฬาที่มีความต้องการสูงทุกคนจะต้องเพลิดเพลินอย่างแน่นอน ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ Just Whey

เวย์โปรตีนมีสามประเภทหลัก; เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC), เวย์โปรตีนไอโซเลต (WPI) และเวย์โปรตีนไฮโดรไลเซต (WPH) อะโวคาโดเป็นแหล่งสารอาหารที่ดีรวมถึงกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว (MUFA) การวิจัยชี้ให้เห็นว่าเส้นใยจากอะโวคาโดสามารถปรับปรุงระดับคอเลสเตอรอล HDL และคุณภาพของคอเลสเตอรอลชนิด LDL ได้ การเพิ่มอะโวคาโดสองมื้อต่อสัปดาห์ในอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจสามารถลดความเสี่ยงของโรคหัวใจได้ ด้วยคุณสมบัติความหนืดและการเกิดเจลที่น่าประทับใจของเวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชัน พร้อมด้วยโปรไฟล์รสชาติที่หลากหลาย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงทั้งระบบแปรรูปแบบเย็นและแบบใช้ความร้อน เนื่องจากมีความชื้นได้ง่าย นักผสมสูตรจึงไม่ต้องกังวลว่าการผสมสูตรอาหารจะล้มเหลว เช่น การเกาะกันเป็นก้อน ตาปลา และการสลายตัวของความหนืด แม้ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีแรงเฉือนสูง ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพบางประการ รวมถึงโรคไต ควรตรวจสอบกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีความรู้ก่อนเริ่มอาหารเสริม จากข้อมูลของ Arsenault การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ไตเครียดในผู้ป่วยโรคไต ในกรณีนี้อาจแนะนำให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำลง

นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าเว้นแต่การรับประทานอาหารของคุณจะขาดโปรตีนอยู่แล้ว การเสริมเวย์โปรตีนไม่น่าจะส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อผลลัพธ์ของคุณ เวย์โปรตีนดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของมนุษย์ ในความเป็นจริง นมแม่คือเวย์ 60% เทียบกับนมวัว 20% (10) การศึกษาแสดงให้เห็นว่า leucine เป็นกรดอะมิโนที่สร้างอะนาโบลิก (ส่งเสริมการเจริญเติบโต) มากที่สุด และซิสเทอีนสามารถช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอนต่อต้านอนุมูลอิสระในเซลล์ (8, 9)

เวย์โปรตีนอาจลดปริมาณยาปฏิชีวนะที่ร่างกายดูดซึม การรับประทานเวย์โปรตีนร่วมกับยาปฏิชีวนะบางชนิดอาจลดประสิทธิภาพของยาปฏิชีวนะบางชนิดได้ เพื่อหลีกเลี่ยงปฏิกิริยานี้ ให้รับประทานเวย์โปรตีนเสริมอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงหลังยาปฏิชีวนะ ผงโปรตีนกรองขนาดเล็กที่ปราศจากฮอร์โมนและไร้สารตัวเติมนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุณภาพสูงสุดเพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีน ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน มีส่วนผสมของธรรมชาติ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการดื่มเวย์โปรตีนเชคก่อนมื้ออาหารช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและลดระดับความหิวเพื่อให้คุณรับประทานอาหารน้อยลง นอกจากนี้ เวย์ยังสามารถรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่เมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหารที่มีดัชนีน้ำตาลในเลือดสูง ช่วยกระตุ้นการผลิตอินซูลินและป้องกันระดับน้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้นอย่างมาก คำว่า “เวย์” หมายถึงสารที่ซับซ้อนซึ่งแยกออกจากของเหลวและประกอบด้วยโปรตีน แลคโตส แร่ธาตุ อิมมูโนโกลบูลิน และไขมันในปริมาณเล็กน้อย โปรตีนและเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงที่พบในเวย์คือสิ่งที่ทำให้มันเป็นสุดยอดอาหารสำหรับการลดไขมันและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

เมื่อคุณทำโปรตีนของ Simply Tera เสร็จแล้ว เพียงโยนบรรจุภัณฑ์เปล่าลงในถังขยะรีไซเคิลที่บ้านของคุณ! เวย์โปรตีนสามารถใช้ได้ทุกเวลาของวันในรูปแบบใดก็ได้ คุณสามารถเตรียมเชคด้วยน้ำหรือนมได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังใช้แทนข้าวโอ๊ต ไข่เจียว และอาหารได้อีกด้วย โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการสร้างเนื้อเยื่อ เซลล์ และอวัยวะใหม่ รวมถึงการสังเคราะห์ฮอร์โมน นอกจากนี้โปรตีนยังเกี่ยวข้องกับกระบวนการย่อยอาหารอีกด้วย มันมีอยู่ทุกหนทุกแห่งอย่างแท้จริงและรับผิดชอบแทบทุกอย่าง และเราคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีมัน

โปรตีนเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของเวย์โปรตีนกลูตามีนในการเพิ่มฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ตามธรรมชาติ โปรดดูบทความประโยชน์ของกลูตามีน ติดต่อนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญของเราผ่านการแชทออนไลน์เพื่อขอคำแนะนำเฉพาะตัว และรับคำแนะนำเกี่ยวกับผงเวย์โปรตีนที่เหมาะกับคุณ หรือทำไมไม่ส่งข้อความถึงเราบนช่องทางโซเชียลของเรา เราพร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอ! นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำด้านโภชนาการและสูตรอาหารมากมายในห้องล็อกเกอร์เพื่อช่วยคุณในการเดินทาง โดยพื้นฐานแล้ว ไม่ว่าเราจะสามารถช่วยได้ เราก็จะช่วย คำชี้แจงเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์อาหารเสริมยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์ Transparent Labs ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

ที่นี่เรามุ่งเน้นไปที่เวย์โปรตีน ซึ่งเป็นโปรตีนชนิดผงชนิดหนึ่งที่พบได้บ่อยที่สุด อ่านต่อเพื่อดูว่ามันคืออะไร ประโยชน์และข้อเสียของมัน เวย์โปรตีนประเภทต่างๆ ที่มีจำหน่าย และวิธีการเลือกเวย์โปรตีนผงที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด Naked Whey เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีความไวต่อแลคโตสและกำลังมองหาการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการเพิ่มกล้ามหรือลดน้ำหนัก Naked Whey มอบสารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนสุขภาพของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย นอกจากนี้ยังเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับผู้ที่มีตารางงานที่ยุ่งซึ่งพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอ แม้ว่าจะไม่ได้ไปออกกำลังกายก็ตาม สำหรับตัวเลือกแบบไม่มีแลคโตส ให้ตรวจสอบโปรตีนวีแกนของเรา เวย์เป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนม ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ทำให้เวย์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ นักกีฬาและผู้ที่ชอบออกกำลังกายมักบริโภคมัน แม้ว่าใครก็ตามที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนก็สามารถนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และอร่อยก็ตาม

Explosive Whey สร้างขึ้นเพื่อแชมป์เปี้ยนในตัวคุณ ผลิตภัณฑ์ทุกชุดของเราได้รับการทดสอบก่อนออกสู่ตลาด ซึ่งรวมถึงทุกรสชาติหรือรูปแบบต่างๆ ด้วย เหตุใดเราจึงควรใช้เวย์โปรตีน Muscle Nectar เวย์โปรตีนชนิดผงเป็นวิธีที่ชาญฉลาดและง่ายที่สุดในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ โดยไม่บริโภคแคลอรี่ส่วนเกินใดๆ ที่ไม่ต้องการ ที่มูซาชิ ส่วนผสมทุกอย่างได้รับการคัดสรรอย่างตั้งใจ ความมุ่งมั่นของเราในด้านคุณภาพทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละส่วนประกอบมีบทบาทเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเสริมการฟื้นตัว หรือการสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวม วางใจในสูตรที่คัดสรรมาอย่างดีของเราเพื่อช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของคุณได้ ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง การรับประทานโปรตีน 25% ของแคลอรี่ในแต่ละวันจะช่วยลดความอยากโปรตีนได้ 60% และลดความอยากทานอาหารว่างสายๆ ลงครึ่งหนึ่ง (34)

หากคุณไม่มีอาการแพ้เวย์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่สุด ทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้นเนื่องจากมีการแปรรูปน้อยกว่าและไม่มีส่วนผสมหรือสารเคมีสังเคราะห์เพิ่มเติม การทานเวย์โปรตีนหนึ่งช้อนประมาณ 30 นาทีหลังออกกำลังกายจะช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การรับประทานเวย์โปรตีน 30 นาทีก่อนมื้ออาหารอาจเป็นประโยชน์เช่นกัน สิ่งนี้จะช่วยปรับปรุงความอิ่มและมีไว้เพื่อช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการกินมากเกินไป คุณสามารถหาเวย์โปรตีน A1 หรือ A2 ได้ A2 เบต้าเคซีนเป็นชนิดที่สัตว์ผลิตตามธรรมชาติมาเป็นเวลาหลายพันปี เชื่อกันว่าย่อยง่ายกว่า และงานวิจัยบางชิ้นชี้ให้เห็นว่ามีผลข้างเคียงต่อสุขภาพของมนุษย์น้อยกว่าชนิดอื่นที่เรียกว่าเคซีน A1

ฮอร์โมนเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อบอกร่างกายของคุณเมื่อจำเป็นต้องรับประทานอาหาร การศึกษาแสดงให้เห็นว่าในผู้ป่วยโรคอ้วน ระดับการไหลเวียนของเลปตินโดยทั่วไปจะเพิ่มขึ้น ในขณะที่ระดับเกรลินจะลดลง เวย์ช่วยปรับสมดุลการหลั่งเลปตินและเกอร์ลิน ซึ่งช่วยลดความอยากหิวและช่วยให้คุณหยุดกินมากเกินไป เวย์โปรตีนดูเหมือนจะส่งผลต่อทั้งเกรลินและเลปติน ซึ่งเป็นฮอร์โมน 2 ชนิดที่ช่วยควบคุมความอยากอาหารของคุณ เลปตินส่งผลต่อความสมดุลของพลังงานเป็นหลัก ซึ่งจะช่วยระงับการบริโภคอาหาร ในขณะที่เกอร์ลินควบคุมความหิวและมีบทบาทในการเริ่มมื้ออาหาร เพื่อเพิ่มความอุ่นใจยิ่งขึ้น เรายังเป็นสมาชิกของ ESSNA (European Specialist Sports Nutrition Alliance) เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราสอดคล้องกับแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด ในความเป็นจริง Kinetica Sports ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลังการออกกำลังกายที่ดีที่สุดในงาน ESSNA 2020 Awards ในทางกลับกัน หากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในตอนเช้าอาจส่งผลดีต่อการควบคุมความอยากอาหารและความอยากอาหารในช่วงที่เหลือของวัน โปรดทราบว่าโปรตีนที่มากเกินไปสามารถส่งผลเสียได้ เช่น ท้องร่วง ท้องอืด และปัญหาในการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ เวย์โปรตีนถือว่าเป็นมิตรกับมังสวิรัติเนื่องจากได้มาจากนมวัว ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติส่วนใหญ่

เราชอบที่เวย์โปรตีนผง Dymatize ISO100 นี้ใช้การผสมผสานระหว่างเวย์โปรตีนไอโซเลทและเวย์โปรตีนไอโซเลทไฮโดรไลซ์ เพื่อให้คุณได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เวย์ไอโซเลทผ่านการกรองเพื่อขจัดน้ำตาลแลคโตสในนมจำนวนมาก การประมวลผลนี้ไม่เพียงแต่ทิ้งโปรตีนไว้เบื้องหลังเท่านั้น แต่ยังทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสอีกด้วย นักกีฬายังสามารถใช้ผงโปรตีนนี้ได้อย่างมั่นใจเนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Choice การบริโภค Naked Whey แต่ละครั้งจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs), ลิวซีน, ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย¹ เวย์โปรตีนช่วยให้คุณเพิ่มความแข็งแรงและสร้างร่างกายที่ดูดีขึ้นได้² เดินไปตามทางเดินของร้านขายอาหารเสริม และคุณจะเห็นโปรตีนหลากหลายประเภท ตั้งแต่ออร์แกนิกจากกัญชงและโปรตีนถั่วไปจนถึงผงที่มีครีเอทีนและแม้แต่บางชนิดที่มีรสชาติเหมือนซีเรียลอาหารเช้า – ยากที่จะรู้ว่าอันไหนคุ้มค่าที่จะลอง แต่ในบรรดาผงโปรตีนในทะเลนี้มีประเภทหนึ่งที่สำคัญมากในการสร้างกล้ามเนื้อ หากคุณกำลังมองหาการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อน้อย สนับสนุนแนวทางการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และยกระดับโภชนาการของคุณอย่างรวดเร็วด้วยการทำงานหนักในยิม เวย์โปรตีนผงคือคำตอบของคุณ Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent ได้กลายเป็นอาหารหลักในหมู่ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพที่ต้องการแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การฟื้นตัว และสุขภาพโดยรวม เวย์โปรตีนไอโซเลทของ TL ต่างจากผงโปรตีนอื่นๆ ในท้องตลาดตรงที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า เลี้ยงแบบมนุษย์และไม่ใช้ฮอร์โมนการเจริญเติบโตหรือสารฮอร์โมน และไม่มีสารให้ความหวานเทียม สีย้อมอาหาร หรือสารตัวเติมใดๆ ไอโซเลตได้รับการประมวลผลเพื่อกำจัดไขมันและแลคโตส แต่โดยทั่วไปจะมีสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพต่ำกว่าเช่นกัน โดยมีโปรตีน 90% หรือมากกว่าโดยน้ำหนัก เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนรูปแบบที่บริสุทธิ์และเข้มข้นที่สุดที่มีอยู่ ประกอบด้วยโปรตีน 90% ขึ้นไป และมีไขมันและแลคโตสน้อยมาก (ถ้ามี) เมื่อเปรียบเทียบกับโปรตีนอื่นๆ เวย์โปรตีนไอโซเลทแบบกรัมต่อกรัมจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายมากกว่า แต่ไม่มีไขมันหรือคอเลสเตอรอล เวย์โปรตีนผงเป็นหนึ่งในอาหารที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ประกอบด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ที่กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีน ซึ่งจะเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงโดยรวม BCAAs ยังขัดขวางการสลายตัวของโปรตีน ซึ่งช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณฟื้นตัวเร็วขึ้นหลังออกกำลังกาย

ทีมงานของเราประกอบด้วยนักโภชนาการและนักโภชนาการที่มีใบอนุญาต ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขศึกษาที่ได้รับการรับรอง ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญด้านความแข็งแรงและการปรับสภาพร่างกาย ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายเพื่อแก้ไข ทีมงานของเราไม่เพียงแต่มุ่งหวังที่จะวิจัยอย่างถี่ถ้วนเท่านั้น แต่ยังมีเป้าหมายและเป็นกลางอีกด้วย จังหวะเวลาของการบริโภคโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญ และควรแบ่งให้เท่าๆ กันในแต่ละมื้อ ประเภทของโปรตีนและปริมาณโปรตีนทั้งหมดก็มีความสำคัญเช่นกัน สิ่งเหล่านี้มักเรียกกันว่า 3 T คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเวลาไหนดีที่สุดในการรับประทานโปรตีนเชค หญิงตั้งครรภ์จำเป็นต้องกินโปรตีนประมาณ 70 ถึง a hundred กรัมต่อวัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวทั้งหมด

เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ต้องการสำหรับโภชนาการการกีฬามานานแล้ว เนื่องจากมี PDCAAS ที่สมบูรณ์แบบที่ 1.00 ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในสัดส่วนที่เหมาะสมกับความต้องการของร่างกาย กรดอะมิโนไม่ขาดแคลน เหมือนกับโปรตีนจากพืชหลายชนิด คำตอบคือไม่มาก เวย์โปรตีนเชคไม่สามารถใช้ทดแทนมื้ออาหารได้ เนื่องจากขาดวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายที่จำเป็นในการทำให้เป็นแหล่งอาหารที่มีคุณค่า โปรตีนเชคช่วยเสริมปริมาณกรดอะมิโน แต่นอกเหนือจากกรดอะมิโนและน้ำตาลแล้ว เวย์โปรตีนเชคมีปริมาณน้อยมาก ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถทดแทนมื้ออาหารได้ดี เมื่อผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ ผงจะผสมกันดีและได้เครื่องดื่มที่นุ่มนวลและเข้มข้นถึงแม้จะมีตะกอนเหลืออยู่ที่ด้านล่างของขวดก็ตาม ด้วยราคาเพียง 1.83 ดอลลาร์ต่อมื้อ เราชอบคุณภาพ รสชาติ เนื้อสัมผัส และคุณค่าของผงเวย์โปรตีนนี้ ทำให้เป็นเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในรายการของเรา บางคนอาจใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มความทนทานและความแข็งแรงขณะสร้างและรักษากล้ามเนื้อ คนอื่นๆ อาจเติมผงโปรตีนลงในอาหารเพื่อวัตถุประสงค์ในการเติม หากพวกเขามีปัญหาในการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนเพียงพอ และบางคนอาจใช้เนื่องจากมีปัญหาในการกลืนและเคี้ยว เนื่องจากจะง่ายกว่าที่จะรับประทานผงโปรตีนผสมกับอาหารและเครื่องดื่มเพื่อให้ได้รับสารอาหารตามที่ต้องการ โดยทั่วไปแล้ว คุณต้องการที่จะพยายามได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากอาหารที่คุณกินในมื้ออาหารและของว่าง รวมถึงโปรตีนจากสัตว์และพืช เช่น เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ เต้าหู้ และพืชตระกูลถั่ว อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่มือสมัครเล่นไปจนถึงมืออาชีพ ผู้คนที่กระตือรือร้นอาจลองใช้เวย์โปรตีนเพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา และเพิ่มความแข็งแรงและมวลกล้ามเนื้อ ในสถานการณ์เช่นนี้ เวย์โปรตีนคือโปรตีนเสริมที่เติมเข้าไปในอาหารที่มีอยู่ ผงเวย์โปรตีนมักถูกใช้เป็นอาหารเสริม และสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำปั่น โปรตีนบาร์และบอล อาหารทดแทน และอื่นๆ เนื่องจากเวย์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม จึงไม่ใช่ผลิตภัณฑ์วีแกน คุณจะต้องมองหาผงโปรตีนจากพืชแทน เช่น ถั่วเหลือง ป่าน ถั่วลันเตา หรือข้าว หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ

Ascent เวย์โปรตีนเป็นสิ่งหนึ่งที่คุณจับต้องได้อย่างแน่นอน โดยมอบสิทธิประโยชน์มากมายที่ทำให้โดดเด่นในการทดสอบเวย์ผงอย่างครอบคลุมของเรา มันผสมผสานเวย์โปรตีนพื้นเมืองเข้าด้วยกันและคนที่อยู่เบื้องหลังมันอ้างว่าเวย์โปรตีนมีการปรับแต่งน้อยที่สุดที่คุณสามารถหาได้ และคุณจะได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ ผงโปรตีนนี้โดดเด่นอย่างแท้จริงสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัดเมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยราคาต่อหน่วยบริโภคเพียง 70 เซ็นต์ แม้จะมีราคาที่ไม่แพง แต่ก็ไม่มีข้อ จำกัด เกี่ยวกับคุณค่าทางโภชนาการหรือความปลอดภัย เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด ให้ทำเวย์โปรตีนสมูทตี้โดยใช้ของเหลว ผลไม้ (สดหรือแช่แข็ง) และอาจใส่น้ำแข็งในเครื่องปั่นความเร็วสูง มีสูตรโปรตีนเชคมากมายที่สามารถเตรียมด้วยเวย์โปรตีนผงได้ นอกจากนี้ยังใช้สำหรับสูตรกาแฟโปรตีนอีกด้วย คุณยังสามารถเติมเวย์ลงในข้าวโอ๊ตหรือโยเกิร์ตแล้วคนให้เข้ากัน

การได้รับประโยชน์เต็มที่จากอาหารเหล่านี้จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอาหารและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ การเปลี่ยนแปลงที่มีประโยชน์ที่สุดอย่างหนึ่งคือการจำกัดไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ที่คุณกิน ยังไม่ชัดเจนว่าอาหารที่มีสเตอรอลจากพืชหรือสตานอลช่วยลดความเสี่ยงต่อภาวะหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมองได้หรือไม่ แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญจะสันนิษฐานว่าอาหารที่ลดคอเลสเตอรอลจะช่วยลดความเสี่ยงได้ สเตอรอลจากพืชหรือสตานอลไม่ส่งผลต่อระดับไตรกลีเซอไรด์หรือคอเลสเตอรอลชนิดไลโปโปรตีนความหนาแน่นสูง (HDL) ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอล “ดี” ผู้บริโภคต้องการทราบมากกว่าสิ่งที่ระบุไว้ในส่วนผสมมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขายังต้องการทราบว่าอาหารของพวกเขามาจากไหน สัตว์ได้รับอันตรายจากกระบวนการผลิตหรือไม่ คนงานได้รับการปฏิบัติอย่างไร และซัพพลายเออร์ส่วนผสมยึดถือมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมและค่านิยมทางจริยธรรมหรือไม่

เข้มข้นมีไขมันและคอเลสเตอรอลในระดับต่ำ เวย์โปรตีนเข้มข้นมีโปรตีนอยู่ระหว่าง 29% ถึง 89% ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ เมื่อระดับโปรตีนในเวย์โปรตีนเข้มข้นลดลง ปริมาณไขมันและ/หรือแลคโตสก็มักจะเพิ่มขึ้น บุคคลที่แพ้แลคโตสควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนเข้มข้น เนื่องจากมักประกอบด้วยแลคโตส และปริมาณอาจแตกต่างกันอย่างมากในผลิตภัณฑ์หนึ่งไปยังอีกผลิตภัณฑ์หนึ่ง สัมผัสประสบการณ์พลังอันบริสุทธิ์ของ ISO ของแท้ – ผงเวย์โปรตีนไอโซเลทที่สะอาดและออกฤทธิ์เร็วที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวและกระตุ้นผลกำไรของคุณ Non-Instant Whey Protein Isolate 90% เป็นเวย์โปรตีนแบบไม่ทันทีที่แยกได้จากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบ Crossflow ที่เป็นกรรมสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านการตัดต่อธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูป 90% เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันแบบไม่ดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านกระบวนการธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นกรรมสิทธิ์ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด

ร่างกายมนุษย์ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20% ทำให้องค์ประกอบสำคัญนี้ปรากฏอยู่ในทุกเซลล์ มันมีบทบาทอย่างมากในการเจริญเติบโตและการรักษามวลกล้ามเนื้อ โดยทำงานเบื้องหลังอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายของคุณยังคงแข็งแรงและยืดหยุ่นได้ 4) คอลลาเจน Type II ใน Tissue Rejuvenator เป็นโปรตีนที่สร้างจากสายโซ่ของกรดอะมิโน ได้แก่ ไกลซีน และโพรลีน ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ได้กล่าวถึงใน โปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน และโปรตีนบางชนิด เช่น เวย์ ก็ยังดีกว่าโปรตีนชนิดอื่นๆ เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นหลายชนิด ซึ่งถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ไฮโดรไลเสตเป็นเวย์โปรตีนที่ผ่านการย่อยล่วงหน้าบางส่วนซึ่งส่งผลให้ดูดซึมได้ง่ายกว่า แต่โดยทั่วไปราคาจะสูงกว่า เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสตยังมีแนวโน้มที่จะมีรสชาติค่อนข้างแตกต่างจากเวย์โปรตีนรูปแบบอื่นๆ ซึ่งมักจะอยู่ในลักษณะที่หลายคนพบว่าไม่พึงประสงค์ แต่รสชาติอาจถูกปกปิดได้เมื่อใช้ไฮโดรไลเสตในเครื่องดื่ม ไม่เป็นความลับเลยที่ผู้บริโภคในปัจจุบันต่างมองหาอาหารที่มีฉลากสะอาด เนื่องจากผู้บริโภคมองหาตัวเลือกที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างจริงจัง การตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณโดดเด่นเหนือคู่แข่งบนชั้นวางร้านขายของชำและร้านสะดวกซื้อจึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ผู้ผลิตอาหารจะต้องค้นหาวิธีที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับคุณ โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ รสชาติ หรือเนื้อสัมผัส บุคคลที่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนมควรหลีกเลี่ยงการบริโภคผลิตภัณฑ์เวย์ เนื่องจากโปรตีนนมที่พบในเวย์อาจทำให้เกิดอาการร้ายแรงได้ เช่น ลมพิษ อาเจียน ปวดท้อง และ/หรือภูมิแพ้ (ปฏิกิริยาภูมิแพ้ที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต)

และแน่นอนว่ามีตัวเลือกอื่น ๆ ที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์หากคุณกำลังดูเพนนี ถุงที่เสิร์ฟได้ 24 ใบจะคืนเงินให้คุณมากกว่า 60 เหรียญ อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ใส่ใจเรื่องงบประมาณอย่างรอบรู้ มีข้อดีหลายประการ การเลือกแผนการสมัครสมาชิกสามารถลดต้นทุนได้เกือบ $10 ทำให้กระเป๋าสตางค์ง่ายขึ้นเล็กน้อย นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Sport ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขัน สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับผงนี้คือถึงแม้ว่ามันจะให้ความหวานด้วยหญ้าหวาน แต่ก็ไม่ได้ให้รสหวานที่ค้างอยู่ในคอของหญ้าหวานที่ผงที่คล้ายกันส่วนใหญ่ทำ – นั่นเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่หากคุณเป็นผู้ที่รับรสไวต่อสิ่งนั้น

จากข้อมูลของสมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ เวย์โปรตีนผงควรมีโปรตีนระหว่าง 20 ถึง 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และ BCAA อย่างน้อย 5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ผงเวย์โปรตีนของ Kinetica Sports ตรงตามข้อกำหนดเหล่านี้ เมื่อเด็กไม่สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลหรือดูดซึมสารอาหารได้อย่างเหมาะสม การเสริมโปรตีนอาจช่วยได้ โดยต้องได้รับอนุมัติจากแพทย์ ในกรณีดังกล่าว ให้มองหาผงโปรตีนที่บริสุทธิ์ มีส่วนผสมน้อยและไม่เติมน้ำตาล เวย์โปรตีนถือว่าปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงเมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ เวย์โปรตีนอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุ หรือผู้เป็นมังสวิรัติที่อาจได้รับประโยชน์จากโปรตีนเพิ่มเติมในอาหาร อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไวต่อแลคโตสหรือแพ้แลคโตสมีความเสี่ยงต่อความทุกข์ทรมานจากการย่อยอาหาร สำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตส การบริโภคเวย์โปรตีนอาจทำให้เกิดอาการท้องอืดและปวดท้องได้ เนื่องจากมีปริมาณแลคโตสอยู่ในเวย์โปรตีนบางรูปแบบ เวย์โปรตีนไอโซเลต 90% สำเร็จรูปพร้อมแลคโตสต่ำโดยใช้เลซิตินจากถั่วเหลืองที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานแบบผสมผงแบบแห้ง เวย์โปรตีน 360 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยต่อยอดจากความสำเร็จของเวย์โปรตีน 80 และกำหนดมาตรฐานใหม่ทั้งในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ เราทุ่มเทความพยายามเพื่อให้แน่ใจว่าทุกช่องถูกทำเครื่องหมายเพื่อสร้าง เวย์โปรตีนและถั่วเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีประโยชน์ต่างกันไปในแต่ละบุคคล โปรตีนถั่วเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ทานมังสวิรัติซึ่งมีราคาไม่แพงกว่าและมีธาตุเหล็กสูง เวย์โปรตีนดูดซึมได้ง่ายกว่าและเป็นแหล่งแคลเซียมที่ดี แต่อาจไม่เหมาะกับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้นม ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับรสนิยมและความต้องการด้านอาหารของคุณ

ประเภทเวย์โปรตีน ประโยชน์ ทำไมจึงควรรับประทาน?
Scroll to top